icon

Công nghệ thiết kế web

Chúng tôi sử dụng công nghệ dotNet tiên tiến nhất của Microsoft, và đặc biệt không sử dụng mã nguồn mở.
icon

Quảng bá SEO mạnh mẽ

Website của bạn sẽ được thiết kế theo chuẩn W3C, thân thiện với Google và các bộ máy tìm kiếm khác.
icon

Bảo hành lâu dài

Được lập trình trên những công cụ có tính ổn định và bảo mật nhất, nên chúng tôi tự tin Bảo hành 5 năm cho mỗi website.

2 cách để đưa website của bạn lên Google - Seo và Google Adwords

Sau khi hoàn thành xong website bán hàng, chắc chắn bạn cần nhiều người biết đến website của mình. Bộ máy tìm kiếm Google là công cụ đắc lực nhất để đưa khách hàng đến với website của bạn

Có 2 cách để bạn đưa website của mình lên kết quả tìm kiểm của google

Cách 1:  Dùng Google AdWords

Google Adwords là một trong những dịch vụ quảng cáo phổ biến của Google. Khác với hình thức đặt banner quảng cáo tính phí theo thời gian, Google Adwords tính phí quảng cáo theo số lượng click thực tế hoặc trả phí hàng tháng tùy theo mức độ cạnh tranh của từ khóa, ví dụ từ khóa "Iphone 5" sẽ đắt hơn "Iphone 3" vì Iphone 5 tại thời điểm này đang được nhiều người tìm mua và người muốn quảng bá cũng nhiều hơn.


Hình 1: Ô màu đỏ là vị trí website của bạn sẽ xuất hiện nếu bạn dùng dịch vụ Google AdWords
 

Ưu điểm

  • Được đứng ở vị trí tốt nhất
  • Rất nhanh: chỉ sau khoảng 10 phút là web của bạn xuất hiện ngay vị trí tốt nhất của Google
  • Dù đối đủ của bạn phát triển đến đâu, bạn cũng không lo bị tụt thứ hạng
  • Kiếm tra, xóa, dừng chạy quảng cáo nhanh chóng

Nhược điểm

  • Luôn luôn phải mất phí thì mới được có thứ hạng tốt trên Google
  • Khi tìm kiếm khách hàng biết đó là quảng cáo chứ không phải kết quả tìm kiếm thông thường

Cách 2: Seo - Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm

SEO là từ viết tắt của cụm từ Search Engine Optimization (Tối ưu hóa các công cụ tìm kiếm).  SEO được hiểu là phương pháp hay tập hợp những phương pháp tối ưu hóa website, làm cho website trở lên thân thiện với máy chủ tìm kiếm, nhằm nâng cao thứ hạng website của bạn trên các công cụ tìm kiếm như Google, Yahoo, Bing,… khi người dùng tìm kiếm với các keyword (từ khóa) liên quan

Ưu điểm:

  • Bạn không phải trả phí cho từng lượt click mà chỉ phải trả phí cho đơn vị làm website lên hạng
  • Khi website đã ở vị trí tốt thì bạn sẽ không cần trả tiền hoặc mất phí rất nhỏ để duy trì vị trí
  • Kết quả tìm kiếm được khách hàng tin cậy hơn

Nhược điểm

  • Website sẽ phải mất nhiều tháng để có được vị trí tốt trong kết quả tìm kiếm
  • Thuật toán của Google thay đổi có thể làm rớt thứ hạng của site
  • Website của bạn phải thật sự được tối ưu về mặt kỹ thuật cũng như nội dung
  • Luôn phải theo dõi và tìm cách vượt lên đối thủ cạnh tranh

Kết luận

Với những yếu tố đã so sánh, khó có thể nói rằng phương thức SEO hay Adwords tốt hơn. Với mỗi chiến lược đầu tư Marketing, doanh nghiệp sẽ có phương án phù hợp nhất hoặc thông qua những chuyên gia tư vấn quảng cáo tìm kiếm để tối ưu hóa chi phí. Vấn đề quan trọng và cốt lõi nhất của mỗi chiến dịch chính là hiệu quả kinh doanh của bạn, vậy hãy cùng phân tích kỹ lưỡng ưu nhược điểm, ngân sách và năng lực của mình để lựa chọn phương thức phù hợp nhất.

Viết bởi Tuấn Sơn (thietkewebcongty.vn)

tổng số 2 đánh giá
2 cách để đưa website của bạn lên Google - Seo và Google Adwords Đánh giá bởi hơn 700 khách hàng. Kết quả bình chọn: 10 10

 Kỹ thuật

 Kinh doanh

 Tư vấn 1

 Tư vấn 2

 0977770906

 [email protected]

ASP.NET MS MQL Server Java Ajax Flash Jquery Google IIS 7